วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

บันทึกอนุทินครั้งที่ 5


วิชา  การจัดประสบการณ์การศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย
อาจารย์ผู้สอน  อาจารย์ตฤณ  แจ่มถิน
วันที่  10  กุมภาพันธ์  พ.ศ.2558

   วันนี้พวกเราขึ้นเรียนสายกว่าปกติ  เพราะพวกเรารวมตัวกันเซอร์ไพร์วันเกิดอาจารย์  

พวกเรามีการนัดหมายกันล่วงหน้าเพราะกลัวอาจารย์รู้ว่าพวกเราแอบเซอร์ไพร์  
พอพวกเราขึ้นห้องไปพวกเราเซอร์ไพรอาจรย์ด้วยเค้กวันเกิด





   กิจกรรมในวันนี้อาจารย์ให้พวกเราใส่ถุงมือข้างที่เราไม่ถนัด  แล้ววาดรูปมือที่สวมถุงมือให้เหมือนที่สุดเท่าที่เราจะทำได้  การวาดรูปมือที่อยู่ในถุงมือก็เปรียบเหมือนการบันทึกพฤติกรรมเด็กเมื่อเราเห็นเด็กทำพฤติกรรมอะไรเราก็ควรบันทึกทันทีไม่ควรไปบันทึกที่หลังเพราะอาจจะทำให้เราลืมได้  ก็เหมือนกับมือของเราที่อยู่กับเรามาตลอดชีวิตเราก็ต้องจดจำลายเอียดให้ได้ทุกอย่าง



เมื่อทำกิจกรรมเสร็จอาจารย์สอนพวกเราร้องเพลง




การนำไปประยุกต์ใช้
   สามารถนำไปใช้ในการเรียนการสอนในอนาคตได้และสามารถบันทึกพฤติกรรมเด็กได้อย่างถูกต้อง

ประเมินอาจารย์
   วันนี้อาจารย์มีความสุขและสนุกสนานไปกับการเรียนการสอนในวันนี้

ประเมินตนเอง
   วันนี้สนุกสนานไปกับการเรียนการสอนในวันนี้เป็นอย่างมาก

ประเมินเพื่อน
   วันนี้เพื่อนๆมีความสุขและสนุกสนานกับการเรียนการสอนและกิจกรรมในวันนี้เป็นอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น