วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

บันทึกอนุทินครั้งที่ 1


วิชา   การจัดประสบการณ์การศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย
อาจารย์ผู้สอน   อาจารย์ตฤณ  แจ่มถิน
วันที่  13  มกราคม  พ.ศ.2558

กิจกรรม
   วันนี้อาจารย์ได้เล่าเรื่องที่ไปออกค่ายกับพี่ปี  4  ว่าเป็นอย่างไร  สนุกแค่ไหน  เจออะไรมาบ้าง  และได้ประสบการณ์อะไรมาบ้าง  
   อาจารย์เฉลยข้อสอบวิชา  การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ  ให้พวกเราได้ดูว่าข้อไหนที่เราตอบผิดไป  แล้วคำตอบใดที่ถูกและทำไมถึงถูก  อาจารย์เฉลยทั้งข้อกาและข้อเขียน
   อาจารย์แจกแบบทดสอบความรู้เดิมเกี่ยวกับวิชา  การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวันยที่มีความต้องการพิเศษ  ว่าเรามีความรู้เดิมเกี่ยวกับวิชานี้มากน้อยแค่ไหน
   และในสุดท้ายนี้อาจารย์แจกเนื้อเพลงให้พวกเรามาคนละ  1  แผ่นในหนึ่งแผ่นนั่นมีทั้งหมด  5  เพลง  ซึ่งแต่งโดยอาจารย์ศรีนวล  รัตนสุวรรณ



การนำไปประยุกต์ใช้
   สามารถนำเพลงไปใช้กับเด็กได้หรือนำไปใช้ในรายวิชาอื่นๆได้

ประเมินเพื่อน
   เพื่อนมีคุยกันบ้างแต่ทุกคนก็ตั้งใจเรียนอย่างเต็มที่

ประเมินอาจารย์
   อาจารย์สอนพวกเราอย่างเต็มที่  และสอนพวกเราได้อย่างเข้าใจและสนุกสนานมาก

ประเมินตนเอง
   มีคุยกับเพื่อนบ้างแต่ก็ตั้งใจเรียนเป็นส่วนใหญ่  และวันนี้ดิฉันแต่งชุดมาไม่เหมือนเพื่อนคือใส่ชุดนักศึกษามา  เนื่องจากไปแคสงานมา

ภาพการทำกิจกรรมต่างๆ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น